light logo

Radars Point | Investing Made Simple

ลงทุนง่ายๆ ไม่ต้องใช้เงิน

Fb. In. Tw. Be.
/Gadget /อย่าเพิ่งซื้อหูฟัง ถ้ายังไม่ได้ลองรุ่นนี้

อย่าเพิ่งซื้อหูฟัง ถ้ายังไม่ได้ลองรุ่นนี้

ถ้าจะเลือกหูฟังไร้สาย คุณเลือกจากอะไรครับ คุณภาพเสียง วัสดุชั้นดีทนทาน หรือราคา ถ้าเเหตุผลคือทุกอย่างที่ว่ามา ต้องมาดูรุ่นนี้ JBLรุ่น T450BT ด้วยชิ้นงานคุณภาพทั้งวัสดุที่ทนทานสูง ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ มีน้ำหนักเบา ไม่ว่าจะเป็นบนรถที่บ้านหรือที่ทำงาน เจ้าตัวรุ่น T450BT นี้ยังสามารถให้คุณภาพเสียงที่ชัดเจนและแม่นยำที่สุด

ถ้าเราจะเลือกหูฟังใช้สักอัน เราคงไม่อยากได้หูฟังที่มาใช้แล้วต้องเปลี่ยนใหม่บ่อยๆ จริงไหมครับ และเราก็คงไม่อยากได้ระบบเสียงที่ไร้คุณภาพ รูปทรงที่ออกแบบมาไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา และที่สำคัญต้องสามารถที่จะเล่นต่อเนื่องได้อย่างยาวนาน

วันนี้ขอแนะนำ หูฟังไร้สาย จากค่าย JBL รุ่น T450BT ด้วยการออกแบบ มาในสไตล์ออนเอียร์ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดีทนทานสูง สวมใส่กระชับคล่องตัวไม่หลุดง่าย พร้อมระบบควบคุม ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ในปุ่มเดียว  เพียงเท่านี้จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ไม่ว่าจะต้องเดินทาง อยู่บนรถ ที่ทำงาน หรือบ้าน ก็สามารถสัมผัสถึงพลังเสียงคุณภาพได้ตลอดเวลา

ดูดีมีสไตล์

JBL รุ่น T450BT หูฟังครอบหูที่ได้รับการออกแบบคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม คุณจะต้องทึ่งกับระบบเสียงที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน สามารถควมคุมการเล่นเพลงด้วยปุ่มคอนโทรล และเมื่อมีสายเข้า คุณสามารถรับสายได้ทันทีด้วยไมโครโฟนภายในตัว คุณภาพเสียงคมชัดในทุกมิติ

ด้วยน้ำหนักที่เบา พกพาง่าย จึงเหมาะอย่างยิ่งที่คุณจะพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นแบบไหน เจ้าตัวนี้ จะทำให้คุณพอใจได้อย่างแน่นอน

ความเรียบหรูดูแพง แต่ราคาถือว่าน่าคบมากๆ ขนาดพอเหมาะกำลังดี พกพาไปไหนก็สะดวก น้ำเสียงที่ทรงพลัง เบสแน่นๆ หนักๆ  ฟังเพลินทุกสไตล์เพลง ฟังต่อเนื่องได้ถึง 11 ชั่วโมง ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ รับรองว่าจะฟินถึงขั้นที่จะขาดไม่ได้ สำหรับคนที่เคยใช้ของ JBL มาแล้วก็คงพอจะรู้กันดีว่า คุณภาพเสียงของแบรนด์นี้ ของเค้าดีแค่ไหน รับรองคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงต้องมีไว้ในครอบครอง กับหูฟังรุ่นJBL รุ่น T450BT ฟังเพลงก็ดีดูซีรีย์ก็เพลิน ในระบบเสียงที่ออกแบบมาอย่างลงตัวในทุกๆ มิติ ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ที่สำคัญใช้ง่ายกว่ารุ่นที่ผ่านมา เชื่อมต่อ บลูทูธ 4.0 ถือว่าเร็วมากๆ ราคาคุ้มค่าแบบนี้ ต้องรีบหามาเป็นเจ้าของให้ได้นะครับ

You don't have permission to register